Ngoisao - Mua sắm hàng hiệu với ưu đãi đến 50% tại Bitexco

Ngày: 13/04/2020 lúc 12:17PM

Sự kiện Bigbang Hàng hiệu: Fashion & Beauty Sale diễn ra tại Bitexco ngày 12-14/12 với ưu đãi đến 50% cho 100 thương hiệu. 

Bigbang Hàng hiệu: Fashion & Beauty Sale hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng của những ngành hàng mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, giày dép, túi xách, mắt kính, đồng hồ, đồ chơi trẻ em và đồ dùng gia đình như: Lacoste, Shiseido, Estee Lauder, Dolce&Gabbana, Narciso Rodriguez...

Hàng ngàn sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều được khuyến mãi đến 50% trong sự kiện này. 

Hàng nghìn sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều được khuyến mãi đến 50% trong sự kiện này. 

Đặc biệt, ban tổ chức còn kết hợp cùng VNPay gửi tới khách hàng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi đến với sự kiện trong 3 ngày này như: chiết khấu đến 2,5 triệu, giảm ngay 20% giá trị hóa đơn (tối đa 100.000)... Khách hàng có thể sử dụng những ưu đãi này một lần trong mỗi gian hàng và áp dụng cho 25 gian hàng trong toàn sự kiện. Đăng ký online tại đây và nhận mã VNPAY QR. 

Khách hàng còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ VNPay, Citi Bank và Standard Charttered Bank.

Khách hàng còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ VNPay, Citi Bank và Standard Charttered Bank.

Sự kiện Bigbang Hàng hiệu: Fashion & Beauty Sale sẽ mở cửa từ 10h - 22h trong 3 ngày 12-14/12 tại Trung tâm thương mại Icon 68, tòa tháp Tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1.

ms.Hương ms.Hương
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục